4 ม.ค. 2557

อัฟเดทรายได้จาก และแผนงาน nerdbux

จากการที่ได้ใช้เวลาว่างๆช่วงเล่นเฟนบุ๊ค มาคลิกโฆษณา ตอนนี้รายได้ของผมรวมอยู่ที่ 0.102$
ครับ และตอนนี้ผมเริ่มมีสมาชิกในทีมแล้ว 1คน
สนใจลองสมัครและลองทำกันดูครับ ฟรีไม่ต้องใช้เงินอ่ะไรครับ 
ตอนนี้เราอาจจะงง และท้อครับว่าเมื่อรัยยอดเราถึงจะถึงยอดที่กำหนด จึงจ่ะสามารถเบิกได้ถ้าเราคลิกคนเดียวก็คงจะใช้เวลา พอสมควรถึงจะสามารถทำได้แต่ถ้าเราสร้างทีมงานขึ้นมา เราก็จะได้ส่วนแบ่งการคลิกมาจากทีมงานของเราด้วยและนั้นก็เป็นวิธีที่น่าสนใจทีเดียวในการสร้างรายได้ 
ซึ่งตอนนี้ผมก็กำลังสร้างทีมงานขึ้นมาอยู่ครับ

สนใจสมัคร Link >>http://www.nerdbux.com/ref=wirojmalay


วิธีที่สอง
สำหรับคนที่ไม่ต้องการหาสมาชิกเองทาง เวปนี้ เค้าก็มีการ จ้างสมาชิกเพื่อช่วยเราคลิก เรียกว่า Rent Ref
แล้วเราจะจ้างคนมาคลิกช่วยยังไง ดูตามวิธีด้านล่างครับ

สังเกตตรงช่อง Rented Referral ในภาพด้านบนจะเห็นเป็น 0 อย่าแปลกใจครับ เพราะผมยังไม่ได้จ้างครับ 55 จะพูดทำไม
แล้วจากนั้นให้คลิกตรง ช่อง Rent Ref สีฟ้าด้านขวาครับ

จะปรากฎหน้าต่างตามรูปด้านบนครับ
จากภาพน่ะครับ 1 Referrals-$0.2 ความหมายก็คือ ถ้าเราจ่าย $0.2 เราจ่ะได้คนมาร่วมทีมเพื่อช่วยคลิก 1 คนครับ ส่วนอันอื่นก็ความหมายเหมือนกันครับ
สำหรับคัยที่ทุนหนาๆหน่อยก็อาจลงทุนจ่ายเงินเพื่อจ้างเลยก็ได้
แต่สำหรับผมแล้ว กลยุธของผมก็คือ อย่าใช้เงินเลยครับ
ขยันๆคลิกทุกวัน จนเงินครบตามจำนวนแล้วค่อยมาจ้างครับ
และเพื่อนๆอย่าเพ่งรีบถอนเงินออกมาครับเก็บไว้จ้างทีมงานก่อน
เมื่อทีมเราโตแล้วค่อยเริ่มเบิกเงินจ่ะดีกว่าครับ

สนใจสมัคร Link >>http://www.nerdbux.com/ref=wirojmalay

วิธีการสมัคร   http://wiroj-pays.blogspot.com/p/blog-page_24.html


ไม่มีอะไรที่ได้มาง่ายๆครับ ถ้าเราไม่ลงมือทำครับ 
เรามาพยายามไปพร้อมๆกันครับ ถ้าสงสัยอะไรก็ถามได้ครับ
ถ้าผมตอบได้ผมจะตอบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น