13 ม.ค. 2557

อัฟเดทแผนงานการทำเงินกับ nerdbux (3)

สนใจสมัคร Link >>http://www.nerdbux.com/ref=wirojmalay


การสร้างรายได้กับ Nerdbux (ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย)


nerdbux เป็นเวปไซด์ Paid To Click หรือ PTC วปไซด์นี้เป็นการทำธุรกิจแบบออนไลน์ การทำงานก็คือ nerdbux จะหาวิธีนำคนเข้ามาชมของผู้ที่ออนไลน์ซึ่งมีอยู่เป็นจำนวนมากในโลกอินเทอร์เน็ตมาคลิกดูโฆษณาในเวปของตน โดยที่ nerdbux จะเป็นตัวกลางระหว่างผู้โฆษณากับ ผู้บริโภคผู้โฆษณาจะจ่ายเงินให้กับทางเวป nerdbux เพื่อทำการโฆษณาสินค้าหรือเวปไซด์ของตน
ส่วน nerdbux ก็ทำการจัดหาผู้มาดูโฆษณา โดยการจ้างคนให้มาดูนั้นเอง เมื่อมีผู้มาคลิกดูโฆษณา ทางเวป nerdbux ก็จะนำเงินส่วนหนึ่งที่ได้มาจากค่าจ้าง มาจ่ายให้กับผู้สมัครนั้นก็คือเรานั้นเอง

1. สมมติค่าคลิกต่อโฆษณาคือ 0.001$
ถ้าเราคลิกวันล่ะ 30 โฆษณา คลิก 30 วัน
0.001 x 30 x 30 = 0.9$ 
แสดงว่าถ้าเราคลิก 1 เดือนเราจะมีรายได้ 0.9$ = 0.9*30=27 บาทไทย
แต่ยอดที่เราจะถอนได้คือ 4$ แสดงว่าเราต้องคลิกทั้งสิ้นประมาณ 5 เดือนเราก็จะถอนเงินได้ครับ
4$ = 4 x 30 = 120 บาท / 5 เดือนครับ
*_* มาถึงตรงนีทุกคนคงคิดว่าทำไมผลตอบแทนมันน้อยจัง 
แต่ตรงนี้อย่าลืมว่าเราสมัครฟรี ทำฟรี และเราใช้แค่เวลาว่างช่วงเล่นเน็ตวันละ 10-20 นาทีเท่านั้นเอง
และมันสร้างรายได้ได้จริงแบบไม่โดนหลอกให้เสียเงินกับอันอื่นที่มีค่าสมัครครับ

2. สำหรับเทคนิคการทำเพื่อให้ได้เงินมากกว่านี้
ในเวปนี้จะเปิดให้เราเช่าคนเพื่อช่วยคลิก เพื่อสร้างเป็นสายงานแบบเช่า เรียกว่า referral 
สำหรับเราที่สมัครฟรี จะเป็น Standard ครับ
เราสามารถจ้าง คนช่วยคลิกได้มากสุด 200 คนครับ
เราได้ค่าคลิกจากคนที่เราเช่ามาคลิกละ 50 % (0.001 ก็จะได้ 0.0005)
ค่าเช่าจะอยู่ที่ 0.2$ ต่อคนครับ
- สมมติเราคลิก 1 เดือน (0.9$) เราเช่า Referral (สายงาน) 4 คน
   รายได้ คำนวนจากคนที่เช่ามาคลิกวันละ 20 คลิก/วัน
   0.0005 x 20 x 30 x 4 = 1.2 $
- แสดงว่าเดือนที่สองเราจะได้เงินจากที่เราคลิกเอง 0.9$ + 1.2$(จากการเช่า) = 2.1$
จากนั้นเดือนที่สาม เราก็เช่า Referral มาอีก 10 คน
  จะได้เงิน จากคนเช่า 0.0005 x 20 x 30 x 10 = 3 $ 
- แสดงว่าเดือนที่สามเราจะได้เงินจากที่เราคลิกเอง 0.9$ + 3 $ + 0.1 $ = 4$
**เท่านี้ก็ถึงยอดที่เบิกได้แล้วครับ**
แสดงให้เห็นว่าหากเราทำตามเทคนิคที่สองจะใช้เวลาเพียง 3 เดือนเท่านั้นเราก็จะสามารถถอนเงินได้ครับ (ถือว่าเร็วขึ้นในระดับหนึ่งครับ สำหรับการทำแบบไม่มีการลงทุนไดๆทั้งสินครับ)

- ลองคิดเล่นๆครับ 

ในเดือนที่สี่ หากเราไม่ถอนตัง 4$ แล้วเอามาเช่า ref ต่อเราก็จะเช่าได้ 20 คน
รายได้ 0.0005 x 20 x 30 x 20 = 6$
  แสดงว่ารายได้ทั้งหมดเมื่อจบ 4 เดือนก็จะเท่ากับ 0.9$(เราคลิกเอง) + 6$ = 6.9 $
ต่อไปก็ลองคำนวนเองไปเรื่อยๆครับ ว่าเราจะทำถึงตอนใหนค่อยถอนเงินครับ
สำหรับเราที่สมัครฟรี จะเป็น Standard ครับ
เราสามารถจ้าง คนช่วยคลิกได้มากสุด 200 คนครับ
สนใจสมัคร Link >>http://www.nerdbux.com/ref=wirojmalay
หากมีแผนงานอื่นผมจะมาอัฟให้ดูเรื่อยๆครับมันอาจได้น้อยในช่วงแรกครับ แต่หากเราทำไปเรื่อยๆ รายได้จะเยอ่ะขึ้นเรื่อยๆครับ
สนใจสมัคร Link >>http://www.nerdbux.com/ref=wirojmalay

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น