29 ม.ค. 2557

Ѫ สร้างรายได้จากการคลิกโฆษณา สมัครฟรี จ่ายจริง แรง!! Ѫ

สร้างรายได้จาก Probux

สำหรับคนที่สงสัยว่าเว็บ Probux คือเว็บอ่ะไร?
            Probux เป็นเว็บไซต์  Paid To Click หรือ PTC เว็บไซต์นี้เป็นการทำ ธรุกิจแบบออนไลน์  การทำงานก็คือ ทางเว็บไซต์ Probux จะหาวิธีนำคนเข้าชมของผู้ที่ออนไลน์ซึ่งมีอยู่เป็นจำนวนมากในโลกอินเตอร์เน็ตมาคลิกดูโฆษณาในเว็บไซต์ของตน โดยที่เว็บ  Probux จะทำตัวเป็นคนกลางระหว่างผู้โฆษณาและผู้บริโภค ผู้โฆษณาจะจ่ายเงินให้กับทางเว็บ Probux เพื่อให้ทำการโฆษณาเว็บไซต์หรือสินค้าของตน ส่วนเว็บ Probux ก็ดำเนินการจัดหาผู้มาดูโฆษณานั้นๆ โดยวิธีการจ้างคนให้ดูโฆษณานั่นเอง เมื่อมีผู้มาคลิกดูโฆษณา ทางเว็บ Probux ก็จะนำเงินส่วนหนึ่งที่ได้มาจากค่าจ้างในการทำโฆษณามาจ่ายให้แก่ผู้ที่มาสมัครซึ่งก็คือคุณนั่นเอง 
สำหรับการจ่ายเงินของ Probux จะจ่ายผ่านธนาคารออนไลน์ 
   - จ่ายผ่าน PayPal คลิกสะสมเงินให้ครบตามจำนวนแล้วค่อยสมัครทีหลังได้


ขั้นตอนการสมัครสมาชิก http://wiroj-pays.blogspot.com/p/blog-page_225.html

เรฟเช่าขยันคลิก แถมยังมีโฆษณาสีส้มให้วันละ 5 โฆษณา ละ 0.01$ สะสมเงินแล้วเบิกเงินกันเลยครับ

หากท่านใดที่สนใจและสงสัยว่าเวปไซด์ด้านบนนี้จ่ายจริงหรือเปล่าให้ลองเข้าไปเช็คดูในแต่ละเวปครับเมื่อเราสมัครสมาชิกเสร็จแล้ว
ในแต่ละเวปจะมีกลุ่มคนไทยที่ทำงานกับเวปเหล่านี้อยู่เราสามารถเข้าไปดูสอบถามความสงสัยต่างๆได้เพราะในกลุ่มจะมีคนทำก่อนเรามานานแล้วครับ

ผมจะยกตัวอย่างกลุ่มคนไทยที่ทำ probux ครับ


เมื่อเราสมัครสมาชิกเสร็จแล้วให้เรา ล็อคอินเข้าระบบและมองหาเมนู
Forum ทำตามรูปด้านล่างได้เลยครับ






ขั้นตอนการสมัคร http://wiroj-pays.blogspot.com/p/blog-page_225.html


เมื่อสมัครสมาชิกเสร็จแล้ว ต่อไปเป็นการใช้งานหน้าเวปครับ

ดูตามภาพด้านล่างครับ

อธิบายภาพด้านบน
1.View Ads >>เข้าไปคลิกโฆษณาเพื่อสะสมเงินครับ
(แนะนำให้คลิกโฆษณาสีส้มด้านล่างก่อนน่ะครับ เลื่อนลงมาล่างสุดก่อนเลย เพราะค่าโฆษณาแพง 0.01$ เพราะโฆษณามันเยอ่ะอาจเหนื่อยก่อนมาถึงด้านล่าง )


2.Summary >เข้าดูข้อมูลบัญชี


3.Direct & Rented >เข้าดูจำนวนการคลิกของสมาชิก


มาถึงตรงนี้หลายคนอาจงงว่าเราหาสมาชิกโดยตรงหรือหาสมาชิกเช่ามาเพื่ออะไร ? 
   >>หากเรามีสมาชิกไม่ว่าจะแนะนำโดยตรงหรือเช่าจากทางเวป ทางเวปจะจ่ายเงินให้เราเพิ่มอีกหากสมาชิกของเราทำการคลิกโฆษณา
   และอย่าตกใจครับว่าที่เราคลิกเราเสียเงินให้กับคนที่เราสมัครต่อเขาหรา? 
  >>ทุกคนได้ค่าคลิกเท่ากันหมดครับ ผมคลิกผมก็ได้ $0.01 คุณคลิกคุณก็ได้ $0.01 ใครไม่คลิกก็ไม่ได้ครับ เงินที่เราได้จากสมาชิกก็มาจากเงินของเวปที่เขาแบ่งเปอร์เซนมาให้เรานั้นเองครับ 

ขอข้ามไป No.5 น่ะครับเพื่อจะอธิบายการเช่าสมาชิก

5. Rent Referral >>สมาชิกจากการเช่าซื้อ
    ค่าเช่าต่อหนึ่งคนคือ 0.2$/คน แต่การเช่าแต่ละครั้งต้องเช่าอย่างน้อยสุด 3 คน เงินที่ต้องใช้เช่าก็จะเท่ากับ 0.6$ นั้นเอง 
     แล้วเราต้องเสียเงินเรามาเช่าหรา ?
    >>ไม่จำเป็นต้องใช้เงินในกระเป๋าเราซักบาทครับ ในการเช่าสมาชิก เราก็เก็บเงินโดยการคลิกโฆษณาในเวปของมันนั้นแหละครับ คลิกทุกวันครับ (อย่างน้อยคลิกโฆษณาสีส้มให้ครบ)  หากคลิกโฆษณาครบยิ่งสะสมเงินได้เร็วครับ เมื่อเงินครับ เราก็พร้อมที่จะเช่า
    >>ตอนนี้ผมเช่าได้หกคนแล้วครับ ไม่ได้ใช้เงินตัวเองเลยครับ

        วิธีเช่าดูตามรูปครับ
ปล.หากผมเช่าได้เดี๋ยวมาอัฟรูปวิธีคลิกให้ดูอีกทีครับ

เช่าได้แล้วครับ ดูตามด้านล่างเลย






กลับมา No.4 Forum 
>>เป็นห้องพูดคุยแชร์ความรู้และเทคนิคในการทำเงินครับ  ซึ้งจะมีอยู่หลายประเทศมาก ซึ้งของคนไทยเราก็มีเช่นกัน หารเราทำไปแล้วสงสัยตรงใหนก็เข้ามาโพสถามได้

ขอจบไว้ตรงนี้ก่อนน่ะครับ พอดีงานเข้าเดี๋ยวมาอัฟรายละเอียดการใช้งานเวปทีเหลือเพิ่มให้อีกครับยังไงก็คลิกทำเงินกันให้กระจายกันไปเลย
   โกยเงินมันเข้าประเทศไทยเรากันครับ




ขั้นตอนการสมัคร http://wiroj-pays.blogspot.com/p/blog-page_225.html


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น