12 ก.ค. 2558

วิธีเพิ่มบัญชีธนาคารในประเทศไทยกับ Paypal เพื่อถอนเงิน

ขั้นตอนการยืนยันตน และการเพิ่มบัญชีธนาคารในประเทศไทยครับ
ทำตามรูปด้านล่างนี้ได้เลยครับ



เมื่อทำการเพิ่มบัญชีเสร็จสิ้น ระะบบจะแจ้งให้เรารอประมาณ 4-6วันทำการครับ
ทาง Paypal จะโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของเรา สองจำนวน
จำนวนเงินจะเป็นจุดทศนิยม เช่น 0.20 กับ 0.01
ให้เราลองเอาสมุดบัญชีไปปรับดู หรือหากใครสามารถเช็คยอดเงินทางอินเตอร์เน็ตได้ก็ให้เข้าเช็คดู
หากเห็นยอดเงินสองจำนวนดังกล่าว ก็ให้จดมาเพื่อทำการยืนยันในขั้นตอนต่อไปตามภาพ ด้านล่างครับ
จะนำเรามาสู่หน้าต่าง ป้อนจำนวนเงิน
ก็ให้เราป้อนจำนวนเงินสองจำนวนที่โอนมาให้เราในบัญชี
เมื่อขั้นตอนยืนยันเสร็จ มาที่หน้าสถานะของเรา ก็จะขึ้นโชว์ เป็นยืนยันตนแล้ว 
เท่านี้เราก็สามารถใช้งาน ฝากถอนได้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น