5 พ.ค. 2557

รับเงินแล้วครับ กับ Probux

จากที่ห่างเหินการเขียนบล็อคไปนานหลายวันครับ
เนื่องจากยุ่งอยู่กับงานประจำเลยไม่มีเวลาได้เขียน

จากที่ผมเคยเพยแพร่แนวทางและวิธีที่จะทำเงินให้ได้วันละ 10 $
จาก เวป Probux ครับ ตามลิ้งนี้ >>http://wiroj-pays.blogspot.com/2014/02/probux-10.html

มาถึงวันนี้ก็ถึงวันที่จะต้องทดลองถอนเงินแล้วครับ 
ซึ่ง ถอนปุ๊บเงินเข้าปั๊บครับ ไม่ถึง 1 นาทีด้วยซ้ำครับ
ดูตามรูปด้านล่างได้เลยครับ
ผมทดลองถอนเงิน 5.72 $ 
ผมมีเรฟเช่า 85 ตัวครับ



หลังจากกด cash out (เบิกเงิน)  แล้วก็เข้ามาเช็คในบัญชี Paypal ของเราครับ


เข้าทันทีทันควัน แบบไม่ต้องรอให้เสียเวลาครับ


สรุปแล้วจากการที่ผมได้ทดลองทำตามหลักการที่ได้วางแผนไว้
คือแคลิกไปเรื่อยๆ และเช่าเรฟไปเรื่อยๆ ผมใช้เวลา 4 เดือนถึงได้ทดลองถอนเงินครั้งแรก
ซึ่งได้เงินมาทั้งสิ้น 176.55 บาทไทยครับ
จะเห็นได้ว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะได้เงินครับ เพราะว่าผมไม่ได้ลงทุนเลยซักบาทครับ
สำหรับผู้ที่สนใจก็ทดลองสมัครทำดูครับ ซึ้งสมัครฟรีครับ สมัคร

ทำไมผมถึงตองแนะนำให้สมัครครับ 

- ผมได้ค่าคลิกจากทุกคนที่สมัครต่อผม ?
  คำตอบคือ: จริงครับ แต่นอยมากแทบไม่ได้เลย
                     วันหนึ่งผมจะได้ค่าคลิกจากคนที่สมัครต่อผม (Direct Ref) เพียง 4 คลิก คลิกละ 0.0005$
                    ซึงในหนึ่งวันต่อคนผมจะได้เพียง 4*0.0005 = 0.002$  (น้อยมากครับ)
-แล้วผมได้เงินจากใหน ?
 คำตอบคือ:   ลองอ่านบทความที่ผ่านมาครับ    นี่เลย
                    1. เราจะได้เงินจากการคลิกของเราเอง คลิกละ 0.01$ วันละ 4 อัน = 0.04 $
                **2. เราได้เงินจากการเช่าเรฟจากทางเวบครับ (Rent Referral)
                        เราจะได้ค่าคลิก คลิกละ 0.005 $ครับ   
                   ตอนนี้ผมมีเรฟ 85 ตัว คลิกตัวละ 2 ที วันหนึ่งผมจะได้เงิน 0.005*2*85 = 0.85$หรือ 27 บาท
                   นีแค่ 85 ตัวครับ แต่เป้าหมายผมอยู่ที่ 500 ตัวครับ ลองคิดเอาจะได้เท่ารัย


- หากผมไม่ได้ค่าคลิกจากคนที่สมัครต่อผมแลวจะมาแน่ะนำทำไม ?
คำตอบคือ:   อยากให้คนที่ทำงานประจำ หรือคนกำลังเรียน ทดลองทำครับ ไม่ได้เสียอะไร
                     และจะได้ไม่ต้องไปโดนหลอกให้ทำรายได้เสริมแบบขายตรง ซึ่งลงทุนสูงมากๆๆ
                     โอเครมันก็ได้เงินเหมือนกัน แต่ต้องทำครับ หากเราขี้เกียจทำเราก็เท่าเสียเงินเปล่า
             แต่สำหรับงานคลิก อยากเลิกก็หยุด อยากทำตอนใหนก็ทำ ชิวๆ ไม่ได้ลงทุนอะรัย

- ใช้เวลานานเท่ารัยถึงเริ่มถอนเงินได้ ?
                  ต้องยอมรับว่าต้องใช้เวลานานมากครับกว่าจะเริ่มถอนเงินได้  ซึ่งผมใช้เวลาทั้งสิ้น
                  4 เดือนครับ กับเงิน 175 บาท      คนอาจคิดว่าไม่คุ้มครับ แต่ต้องอ่านนี้
                  มองกันยาวๆๆ ครับ   เบื่อหยุด อยากทำก็ทำ                      

                              หลักฐานการจ่ายเงิน





 ฝากกด Link ด้วย

ครับ https://www.facebook.com/ClickFree  เข้ามาพูดคุยกันได้ครับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น